CÓ CẦN PHẢI KIÊNG NƯỚC SAU ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY KHÔNG?

Em có đôi lông mày không những ngắn, thưa mà còn nhạt màu nữa. Vì thế, em đang có ý định đi điêu khắc lông mày để khuôn mặt trông tươi tỉnh và sắc nét hơn. Em nghe nói phun xăm hay phun thêu lông mày đều phải kiêng nước. Không biết là có cần kiêng nước sau điêu khắc lông mày không ạ? Nếu phải kiêng nước thì kiêng bao nhiêu lâu ạ? (Khánh Linh – Hà Nội)


Xem thêm:



Khánh Linh thân mến!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Có cần phải kiêng nước sau điêu khắc lông mày không?” đến cho chuyên mục tư vấn DK Eyebrows & Beauty. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

1. Có cần phải kiêng nước sau điêu khắc lông mày không?

Mặc dù, điêu khắc lông mày chỉ có những tác động ở phần thượng bì của da, không đi sâu vào bên trong các lớp da. Cũng giống như các kỹ thuật phun thêu lông mày khác, bạn có cần phải kiêng nước sau điêu khắc lông mày. Sở dĩ, bạn cần phải kiêng nước vì lớp mực sau khi điêu khắc sẽ tự khô và bong ra mới lên được màu lông mày đẹp. Nếu bị dính nước thì thời gian hồi phục và bong lớp mực bên ngoài ra sẽ lâu hơn, nhiều trường hợp còn bị nhiễm trùng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ sau khi dính nước.
Chính vì vậy, bạn cần phải thực sự thận trọng, thực hiện theo đúng sự chỉ dẫn của chuyên viên thẩm mỹ để có kết quả điêu khắc đẹp, lên màu như ý và hồi phục nhanh chóng.

2. Kiêng nước bao lâu sau điêu khắc lông mày?

Từ khi điêu khắc đến lúc mực tự bong ra thì bạn cần hoàn toàn kiêng nước. Thông thường, điêu khắc lông mày cũng giống như phun xăm lông mày, trong khoảng từ 5-7 ngày mực sẽ khô lại và tự bong ra, tùy vào cơ địa của mỗi người, có người nhanh, có người chậm. Như vậy, bạn sẽ cần phải kiêng nước từ 5-7 ngày sau phun xăm hay điêu khắc nhé.
Mặc dù vậy, để có kết quả điêu khắc lông mày đẹp như ý, phù hợp với gương mặt bạn nên tìm được địa chỉ điêu khắc lông mày ở đâu đẹp và uy tín, nơi có công nghệ điêu khắc hiện đại, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ cao để thực hiện.
Hiện nay, điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc đã dần trở thành 1 dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng mang lại cho bạn 1 cặp lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.
Với sự kết hợp tuyệt vời giữa bàn tay khéo léo, tài tình của các chuyên viên thẩm mỹ cùng với công nghệ tinh xảo, từng sợi lông mày sẽ được điêu khắc 1 cách tỉ mỉ và đan xen với nhau giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 cặp lông mày với đường nét uyển chuyển phù hợp với màu da, màu tóc và tính cách riêng.
Hơn nữa, loại mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên, có tính oxy hóa mạnh, duy trì lâu dài mà không trở nên xanh dần như những công nghệ phun thẩm mỹ khác. Hơn nữa, những hoạt chất này trung hòa với những độc tố gây tổn thương cho các tế bào da giữa các sợi lông mày phát triển bình thường, không tạo nên những vùng đậm nhạt, không đều màu. Màu sắc trở nên bóng mượt tự nhiên chứ không xỉn đi theo năm tháng.
Hi vọng bạn sẽ không còn phải băn khoăn “Có cần phải kiêng nước sau điêu khắc lông mày không?” nữa nhé. Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp DK Eyebrows & Beauty để được các chuyên gia thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN