ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY KỸ THUẬT NÂNG CAO CỦA PHUN XĂM THẨM MỸ

Microblading – điêu khắc chân mày là một lĩnh vực thuộc phun xăm thẩm mỹ xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ kỹ thuật thiết kế đôi chân mày tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.


Xem thêm:


Trước khi thực hiện điêu khắc chân mày?

Trước khi bạn thực hiện một cuộc hẹn để thực hiện điêu khắc chân mày, hãy xem xét kỹ thuật viên của bạn. Không phải tất cả các kỹ thuật viên điêu khắc chân mày đều là những chuyên gia làm đẹp được cấp giấy chứng nhận.
Chìa khóa để có một trải nghiệm làm đẹp chân mày tuyệt vời là để làm nghiên cứu của bạn trước khi chọn một kỹ thuật viên, và chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng cho quá trình chăm sóc sau liên quan. Khi bạn tìm kiếm kỹ thuật viên thực hiện điêu khắc chân mày của mình, hãy nhớ xem bộ sưu tập hình ảnh khách hàng đã thực hiện trên Facebook, Instagram hoặc trang web của họ để xem sự khác biệt trước sau, đặc biệt ở mỗi người kỹ thuật viên họ sẽ có gout thẩm mỹ khác nhau, xem nhiều hình ảnh sẽ giúp bạn xác định rõ hơn bạn có thích người kỹ thuật viên ấy hay không.

Điêu khắc chân mày mất bao lâu?

Thời gian cho một ca hoàn chỉnh bao gồm các bước: tư vấn vẽ dáng, ủ tê, điêu khắc, ủ mực, kiểm tra lại dáng sẽ mất từ 2 – 3 tiếng tùy vào yêu cầu kết quả của bạn. Ngoài ra, đây là kỹ thuật khắc sợi và đưa mực vào da nên bạn cần 20 ngày để sợi được ổn định và lên màu, quá trình này nếu chăm sóc không đúng cách có thể làm bạn bị lởm chởm, mất sợi. Chính vì vậy cần thực hiện dặm lần 2 để dáng chân mày được hoàn hảo nhất.

Điêu khắc chân mày có phá tướng không?

Điêu khắc chân mày là kỹ thuật sử dụng bút khắc chuyên dụng có chứa từ 10 – 12 mũi kim tạo thành cán dao cực bén để thực hiện khắc sợi trên tầng nông của lớp thượng bì da, sau đó ủ mực để sợi mày lên màu.
Trước khi thực hiện điêu khắc chân mày, người nghệ nhân sẽ thực hiện công đoạn đo và thiết kế dáng mày rất tỉ mỉ để phù hợp với khuôn mặt, sao cho khắc phục những khuyết điểm và tôn lên những đường nét tổng thế của khuôn mặt, đôi chân mày hài hòa đáp ứng một số yêu cầu sau: độ dài phù hợp, điểm bắt đầu đến đỉnh chiếm 2 – 3 độ dài của chân mày, đỉnh phải rõ ràng, đuôi mày được kéo cao phù hợp, tránh trường hợp chân mày gần sát mắt không tốt cho phúc khí và tài vận của chủ nhân.
Chính vì vậy sự đo đạc tỉ mỉ trong dáng mày sẽ đem lại đôi chân mày phù hợp với gương mặt và trong phong thủy, sẽ không dẫn đến tình trạng phá tướng, thu hút sự may mắn và tài vận.
Khi bạn sở hữu đôi chân mày với dáng mày phù hợp, sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, nhờ đó mọi thứ trong công việc sẽ thuận lợi hơn.

Quy trình chăm sóc chân mày đúng cách

Chế độ chăm sóc đúng cách sẽ giúp đôi chân mày sau khi bong sẽ không bị mất dáng, mất sợi ngược  lại nếu bạn chăm sóc không đúng cách dễ dẫn đến hiện tượng bong lởm chởm, thậm chí là mất dáng mất sợi. Quy trình chăm sóc chân mày sẽ quyết định đến 70% kết quả cuối cùng.

Những điều cần tránh:

Trong 7 ngày đầu:
Không được để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng 48 tiếng. Nếu vệ sinh mặt nên tránh phần chân mày ra. Làm như vậy để vùng lông mày phun xăm sẽ không bị nhòe màu.
Sau 2 ngày sau khi điêu khắc lông mày, đến ngày thứ 3 bắt đầu thoa thuốc mỡ lên vùng phun xăm thường xuyên để dưỡng ẩm cho lông mày
Không được dùng tay gãi hay bóc lớp vảy trên chân mày mà hãy để nó bong tróc một cách tự nhiên để tránh việc bị nhiễm trùng. Hơn nữa việc này cũng giúp màu phun được mịn và lên màu đều.
Tránh các loại kem (trừ các loại kem dùng để bảo vệ), các loại mỹ phẩm trang điểm (ví dụ: kem nền) cho trên vùng da lông mày.
Tránh hoạt động tập luyện làm tiết nhiều mồ hôi, xông hơi, massa mặt và tiếp xúc với hơi nước

Trong 30 ngày tiếp theo:
Tắm nắng, liệu pháp ánh sáng, tẩy da chết hóa học, sử dụng Acid trái cây, các phuơng pháp mài mòn da (Microdermabrasion)
Các loại kem chứa thành phần tái tạo da, tránh các phuơng pháp trị liệu bằng laser (laser fraxel, IPL) trên vùng lông mày vì có thể hủy màu mực và gây bỏng.
Sử dụng kháng sinh và liệu pháp Hooc-môn có thể làm mực xăm bay màu nhanh hơn
Hãy bảo vệ lông mày khỏi ánh sáng mặt trời với kem chống nắng để tránh bị tia UV hấp thụ màu sắc, bạn có thể thoa kem chống nắng trực tiếp lên chân mày.

Chế độ dinh dưỡng sau điêu khắc chân mày
Sau khi điêu khắc chân mày, có nhiều người bạn lầm tưởng rằng cần phải kiêng rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp,… để vết thương lành đẹp và không bị lồi. Tuy nhiê, điêu khắc chân mày bằng kỹ thuật Pigment Smooth Line là thao tác thực hiện lướt sợi trên lớp biểu bì da rất nông, điều này không thể xảy ra, quy trình thực hiện hoàn toàn vô khùng và khép kín giúp bảo đảm quá trình làm đẹp được an toàn.
Để chân mày sau bong được đẹp, bạn hãy chú ý thực hiện theo hướng dẫn và sự dặn dò của người nghệ nhân, sau bong 6 – 8 tuần cần thực hiện 1 lần dặm tiếp theo để tạo được dáng mày hoàn chỉnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018