ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY KHÔNG LÊN MÀU PHẢI ĐỢI BAO LÂU MỚI SỬA ĐƯỢC?

“Em chào chuyên gia. Chuyên gia cho em hỏi trường hợp điêu khắc chân mày của em ạ. Em điêu khắc cũng được 5 ngày rồi, vùng đầu chân mày đã bong nhưng vết khắc lại không lên màu. Vậy có phải đợi 1 tháng mới lên màu chuẩn không? Em muốn sửa có được không ạ. Em cảm ơn!”. (Hoàng Thu Huệ- 29 tuổi- Hà Nội).

Xem thêm:



Chào bạn Hoàng Thu Huệ, về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Điêu khắc lông mày mới bong nhưng vết khắc không lên màu thì bạn cần đợi 1 tháng để lông mày ổn định hơn. Sau đó nếu muốn đi sửa thì bạn có thể đến DK Eyebrows & Beauty.
So với phun thêu thì điêu khắc lông mày đòi hỏi trình độ cao, tỉ mỉ và cẩn thận hơn rất nhiều. Dụng cụ làm đẹp là các dao khắc chuyên dụng để tạo hình lông mày tự nhiên, giống với lông mày thật nhé. Quá trình thực hiện có thể kéo dài từ 30-40 phút tùy vào tình trạng lông mày của mỗi người. Trước đây, điêu khắc lông mày được khuyên áp dụng cho người đã có chút ít lông mày. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ và tay nghề chuyên viên tại DK Eyebrows & Beauty thì tất cả khách hàng không có lông mày, lông mày ít đều có thể thực hiện được.
Đặc biệt điêu khắc lông mày đa dạng về màu mực nên bạn không cần phải “đóng khung” với màu lông mày đậm đen truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể chọn nâu tây, nâu đồng, nâu đất… phù hợp với tone da, màu tóc trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.
Sau khi phun lông mày được khoảng 3-5 ngày thì lớp vảy ngoài sẽ bắt đầu bong. Tuy nhiên như trường hợp của bạn, vùng điêu khắc đã không lên màu. Nguyên nhân xuất phát có thể do chuyên viên điêu khắc đã quá nông tay dẫn tới chạm khắc chưa đạt độ sâu cần thiết. Hoặc cũng có thể màu mực họ sử dụng chưa đạt chuẩn chất lượng. Bạn đợi thêm 1 tháng nữa xem màu mực có ổn định hơn. Nếu không lên màu thì đến DK Eyebrows & Beauty để dặm lại nhé.
Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN