Điêu khắc lông mày không lên màu

Điêu khắc lông mày không lên màu là 1 trong những rủi ro có thể gặp phải khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục ra sao, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!


Xem thêm:


Nguyên nhân điêu khắc lông mày không lên màu

Điêu khắc lông mày được coi là 1 trong những phương pháp phun xăm thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Thay vì việc phun mực lên toàn bộ chân mày, các kĩ thuật viên sẽ điêu khắc theo hình dáng cụ thể của từng sợi lông mày xen kẽ giữa các sợi lông mày thật vì vậy cho hiệu quả cực kì tự nhiên, hiện đại. Phương pháp này cũng đang được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, khi điêu khắc lông mày, có 1 số chị em gặp phải tình trạng điêu khắc lông mày không lên màu ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Dưới đây là 1 số nguyên nhân gây nên tình trạng này:
– Công nghệ lạc hậu: Công nghệ phun xăm có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả đạt được sau thực hiện bởi vậy nếu bạn thực hiện điêu khắc lông mày tại các cơ sở thiếu uy tín với công nghệ lạc hậu thì việc sau thực hiện lông mày không lên màu cũng dễ xảy ra
– Trình độ kĩ thuật viên: Ngoài công nghệ thực hiện thì trình độ của kĩ thuật viên cũng cực kì quan trọng. Với những kĩ thuật viên có tay nghề kém, không được đào tạo bài bản sẽ khó có thể giúp bạn có được đôi chân mày đẹp cả về hình dáng lẫn màu sắc.
– Mực điêu khắc kém chất lượng: Chất lượng mực cũng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc sau khi thực hiện. Nếu sử dụng mực phun kém chất lượng, chân mày có thể sẽ không lên màu, lên màu không đều. Bên cạnh đó việc sử dụng mực kém chất lượng cũng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
– Chế độ chăm sóc sau điêu khắc: cùng với các yếu tố trên thì việc chăm sóc chân mày sau điêu khắc cũng vô cùng quan trọng. Chăm sóc đúng cách sẽ giúp chân mày nhanh hồi phục, lên màu đẹp và ngược lại nếu chăm sóc không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng chân mày không lên màu hoặc lên màu không đúng.

Cách khắc phục tình trạng điêu khắc chân mày không lên màu

Sau khi điêu khắc, nếu lông mày không lên màu, bạn cần chờ lông mày hồi phục hoàn toàn sau đó lựa chọn 1 cơ sở phun xăm uy tín để được tư vấn cách khắc phục phù hợp nhất tùy theo nguyên nhân và tình trạng cụ thể.
Ngoài ra, để phòng tránh tình trạng điêu khắc lông mày không lên màu, bạn nên lưu ý lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phun xăm uy tín có công nghệ phun xăm tiên tiến, đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, quy trình thực hiện an toàn, mực phun chất lượng và có chế độ chăm sóc lông mày sau khi phun phù hợp để có kết quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN