ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY SAU BAO LÂU THÌ BONG VẢY?

Xin chào chuyên viên của DK Eyebrows & Beauty, em vừa thực hiện điêu khắc lông mày được 3 ngày. Em thắc mắc không biết điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong và có được lấy tay cậy ra không ạ? Mong chuyên gia giải đáp giúp em. Em chân thành cảm ơn.


Xem thêm:



(Anh Thư, Quận Phú Nhuận)
Trả lời:
Bạn Anh Thư thân mến, rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của DK Eyebrows & Beauty. Chúng tôi xin được trả lời chi tiết về câu hỏi: “điêu khắc lông mày bao lâu bong” của bạn như sau:
Gần đây, dịch vụ điêu khắc lông mày được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đôi lông mày sắc nét là điểm nhấn trên khuôn mặt. Một đôi lông mày sắc nét không chỉ khiến cho các nét của khuôn mặt thêm nổi bật mà còn là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện.
Sau khi thực hiện điêu khắc lông mày sẽ có hiện tượng sưng đỏ nhẹ trong ngày đầu tiên, hiện tượng này sẽ giảm dần trong các ngày sau. Điều này là hoàn toàn bình thường, không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt cá nhân. Bạn cũng sẽ thấy hiện tượng lông mày từ từ đóng vảy. Lớp vảy này có tác dụng bảo vệ lông mày, giúp màu mực phun xăm thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì da, giúp màu lông mày lên nhanh, chuẩn màu hơn.
Tùy vào cơ địa của mỗi người mà có thời gian bong tróc vảy khác nhau, nhưng thông thường khoảng 5-7 ngày thì lông mày bong tróc vảy và bắt đầu lên màu. Bạn nên để quá trình bong vảy diễn ra tự nhiên, tuyệt đối không tự ý cậy hay bóc lớp vảy này vì dễ gây sẹo, nhiễm trùng hoặc điêu khắc lông mày không đều màu.
Để đạt được kết quả thẩm mỹ lâu dài, bạn cần lưu ý một số điều sau:
Kiêng nước cho đến khi bong vảy. Không dùng tay cạy vảy, để vảy bong tự nhiên.
Nên tránh ánh nắng trực tiếp, không trang điểm vùng mắt.
Kiêng ăn thịt bò, đồ nếp,…
Tái khám và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ.
Bạn không còn tốn thời gian để kẻ vẽ lông mày.
Ngoài ra, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn. Bởi một hàng lông mày đẹp sau khi điêu khắc phụ thuộc rất lớn vào con mắt, kỹ thuật của chuyên viên thẩm mỹ cũng như dụng cụ, màu mực sử dụng khi điêu khắc lông mày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN