Nên phun tán bột hay điêu khắc lông mày?

Phun tán bột và điêu khắc lông mày được xem là hai xu hướng làm đẹp giúp tôn lên thần thái cho đôi mắt và khuôn mặt. Nếu đang băn khoăn không biết nên phun tán bột hay điêu khắc chân mày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời.


Xem thêm:


Phun tán bột lông mày là gì?

Phun tán bột lông mày là kỹ thuật phun chân mày mới nhất và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây là công nghệ tạo dáng lông mày bằng hình thức sử dụng máy với đầu kim siêu nhỏ, đưa bột màu xuống lớp thượng bì da nhằm tạo nên hình dáng chân mày sắc nét theo ý muốn.
Sở dĩ được gọi là phun tán bột vì thay vì sử dụng mực xăm như trước đây, công nghệ mới sử dụng màu dạng bột giúp mang lại cặp lông mày có mày sắc tự nhiên như lông mày thật.

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc chân mày được xem là bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ phun xăm. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của chân mày với dạng chuốt cong giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật điêu khắc chân mày tạo nên những sợi lông mày thật không có khung bao quanh khắc bù xen lông mày thật giúp tạo hình dáng chân mày.

Nên phun tán bột hay điêu khắc lông mày?

Về bản chất, phun tán bột hay điêu khắc chân mày đều là phương pháp tác động lên da để đưa mực vào tạo dáng lông mày, giúp khắc phục được các nhược điểm như chân mày thưa, ngắn. Tuy nhiên, xét về kỹ thuật thì mỗi phương pháp lại cho chúng ta những ưu điểm khác nhau. Vì vậy, để trả lời được câu hỏi nên phun tán bột hay điêu khắc lông mày còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.
Về góc độ kĩ thuật, nếu phun tán bột sử dụng đầu kim chuyên dụng để tác động, giúp đẩy mực vào bên trong da, nhờ vậy mà màu mực được lưu giữ lâu. Thì kỹ thuật điêu khắc chân mày lại sử dụng dao khắc chuyên biệt, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên xen lẫn lông mày thật giúp “nét ngài” vừa tự nhiên vừa mềm mại. Dựa vào thông tin trên, chị em đã giải quyết được thắc mắc “nên phun tán bột hay điêu khắc lông mày“.
Bên cạnh đó, để biết bản thân phù hợp với kỹ thuật nào, còn phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố như: Màu da, độ tuổi, dáng chân mày hiện tại… Với kĩ thuật phun xăm hiện đại nhất hiện nay thì dù là phương pháp nào cũng có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN