NHẤN MÍ 1 THÁNG VẪN SƯNG PHẢI LÀM SAO?

Thông thường sau 2-3 ngày nhấn mí, mí mắt sẽ hết sưng nhưng có số ít người nhấn mí 1 tháng vẫn sưng. Không may rơi vào trường hợp thứ hai thì phải làm sao?


Xem thêm:



Nhấn mí 1 tháng vẫn sưng thì có phải là hiện tượng bình thường không? Tôi đã nhấn mí được 4 tuần nhưng mắt vẫn bị sưng nhẹ. Tôi đã tuân thủ theo sự chỉ dẫn của chuyên gia nhưng đến nay mắt vẫn sưng nhẹ. Vậy mong chuyên gia cho tôi biết bây giờ tôi phải làm sao, hiện giờ tôi đang rất lo lắng.
Chào bạn! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới các chuyên gia, chúng tôi xin giải đáp băn khoăn nhấn mí 1 tháng vẫn sưng của bạn như sau:
Nhấn mí mắt tạo mắt đẹp bằng cách luồn chỉ nhấn mí và tạo liên kết giữa da mí mắt, cơ nâng mi hình thành nếp mí đều, đẹp tự nhiên. Do đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cách rạch, không xâm lấn nên vết thương sẽ rất nhanh lành. Chỉ sau khoảng 3-4 ngày mí mắt đã dần đi vào ổn định.
Một số khách hàng sau khi nhấn mí 1 tháng vẫn sưng  điều này là không bình thường và  bạn cần phải đi khám để bác sĩ tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục sớm nhất.
Nhấn mí tùy vào cơ địa của mỗi người mà sẽ sưng các mức độ khác nhau nhưng hầu như là rất ít và chỉ sưng 2-3 ngày đầu. Nếu nhấn mí 1 tháng vẫn sưng có thể là do:
Chuyên gia thực hiện kỹ thuật nhấn mí không đảm bảo, tay nghề kém nên dẫn đến sưng mí kéo dài
Quy trình nhấn mí không đảm yếu tố vô trùng, sau khi thực hiện nhấn mí mắt bị nhiễm trùng.
Bạn chăm sóc mắt sau nhấn mí không đúng cách nên dễ khiến mắt bị sưng và hàng loạt những vấn đề bất thường khác. Cơ địa của bạn quá dữ. Đây là những kiến thức kinh nghiệm thẩm mỹ nhấn mí mà bạn cần phải biết.

Vậy nhấn mí 1 tháng vẫn sưng phải làm sao?

Nếu gặp phải hiện tượng nhấn mí 1 tháng vẫn sưng thì bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ để chuyên gia khám và tư vấn tìm cách khắc phục hiện tượng này. Nhưng tốt nhất để không rơi vào tình trạng nhấn mí 1 tháng vẫn sưng thì bạn hãy chọn địa chỉ nhấn mí mắt cho nam giới đẹp, uy tín, công nghệ tiên tiến.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN