Phun môi ăn hải sản có làm sao không?

Chào chuyên gia. Em mới thực hiện phun môi nhưng do vô ý nên có lỡ ăn 1 chút tôm vào buổi tối nên hiện giờ em đang rất lo lắng không biết phun môi ăn hải sản có làm sao không? Mong được các chuyên gia giải đáp và tư vấn chi tiết hơn về những thực phẩm cần kiêng trong thời gian phun môi. Em xin chân thành cảm ơn.
(Gia Bảo, 28 tuổi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh)


Xem thêm:



Chào Gia Bảo. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn về phun môi ăn hải sản có làm sao không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

CÓ NÊN ĂN HẢI SẢN SAU KHI PHUN MÔI?

Đối với chị em phụ nữ, sở hữu bờ môi ngọt ngào, căng mọng sẽ luôn rất thu hút và xinh đẹp. Thay vì phải tốn quá nhiều thời gian để trang điểm hay phải thường xuyên đánh son, rất nhiều chị em đã lựa chọn DK Eyebrows & Beauty để thực hiện phun môi. Trong rất nhiều các hình thức phun môi tại DK Eyebrows & Beauty như phun môi thông thường, phun môi xí muội, phun môi pha lê thì phun môi phủ sương 3D rất được ưa chuộng bởi phương pháp này vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối.
Tuy nhiên, sau khi phun môi, chế độ dinh dưỡng cũng như cách chăm sóc tại nhà ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ và sự duy trì màu môi được lâu dài. Theo đó, các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên ăn các loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, các loại cá, ốc,… vì trong hải sản chứa nhiều chất đạm, rất dễ gây dị ứng, kích ứng, không tốt cho các vết thương hở. Vì thế tốt nhất bạn nên kiêng ăn hải sản trong vòng 2 tuần, đợi đến khi màu môi lên ổn định, vết thương đã lành thì bạn có thể sử dụng lại bình thường.

NHỮNG LƯU Ý VỀ CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC SAU KHI PHUN MÔI

Về chế độ ăn uống
Ngoài việc không nên ăn hải sản sau khi phun môi, bạn cũng cần chú ý nên kiêng những thực phẩm sau đây:
– Đồ nếp, rau muống, thịt bò: Qúa trình phun môi sẽ tạo ra các vết thương nhỏ cho môi nên có thể môi sẽ bị sưng và đau. Vì vậy bạn hãy kiêng những thực phẩm làm từ gạo nếp cũng như rau muống, thịt bò để tránh làm vết thương bị lồi, rất nguy hiểm và mất thẩm mỹ.
– Kiêng đồ ăn, đồ uống có chứa chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cà phê và các gia vị gây cảm giác mạnh như ớt, chanh,…đến khi môi ổn định, lên màu rõ ràng, vảy được bong hết thì bạn mới được ăn những thực phẩm này.

Về cách chăm sóc sau khi phun
– Bôi thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ
– Tránh nước từ 3 – 5 ngày, chỉ nên súc miệng bằng nước muối, không nên đánh răng.
– Không được tự ý bóc vảy mà nên để da bong tự nhiên để tránh hiện tượng lên màu chưa đều nếu da chưa bong sớm.
– Tái khám sau 4 – 6 tháng.
Trong quá trình bong vảy, môi sẽ lên màu đậm nhạt tùy vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, nếu nhận thấy có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bạn hãy thăm khám ngay để tránh những trường hợp xấu nhất.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN