PHUN THÊU LÔNG MÀY NGANG HÀN QUỐC – XU HƯỚNG THẨM MỸ CHƯA BAO GIỜ LỖI MỐT

Đứng trên bờ “thất sủng” khi ngày càng có nhiều sao Hàn chuộng lông mày vòng cung, lông mày ngang vẫn được nhiều người lựa chọn và yêu thích bởi ý nghĩa của nó. Dưới đây là tổng hợp thông tin về phun thêu chân mày ngang Hàn Quốc mời bạn tham khảo.


Xem thêm:


Lông mày ngang hợp với khuôn mặt nào? 

- Hợp: Lông mày ngang hợp với khuôn mặt mặt thon dài, mặt trái xoan, mặt vline, mặt hình thoi. Với những khuôn mặt này chân mày ngang sẽ giúp mặt dài của bạn được rút ngắn lại, trông đầy đặn và cân đối, làm tôn những nét đẹp của nhau giúp bạn sở hữu khuôn mặt sáng và sang chảnh.
- Không hợp: Lông mày ngang không hợp với mặt vuông, góc cạnh, tròn hay oval. Bởi nếu mặt tròn hay mặt vuông, góc cạnh để chân mày ngang sẽ khiến mặt thêm ngắn tũn, thô cứng hơn. Đối với những mẫu khuôn mặt này bạn nên lựa chọn dáng mày cong, lông mày cánh cung, lông mày lá liễu... là phù hợp.
==> Lông mày ngang tuy rất đẹp nhưng không phải ai cũng dễ dàng “kết bạn” với nó. Vì thế không phải ai yêu thích chân mày ngang cũng có thể lựa chọn. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn dáng lông mày phù hợp với mặt mình nhé.

Lông mày ngang có ý nghĩa gì?

Tổng quan về ý nghĩa của chân mày ngang trong nhân tướng học dáng lông mày thể hiện tính cách và số mệnh của con người cụ thể như sau:
– Lông mày ngang ở nữ giới:
Thể hiện sự đảm đang, tháo vát, người phụ nữ có dáng chân mày ngang  là người có tính cách đoan trang, đa tài và khéo léo. Trong công việc họ rất nhanh nhẹn, hoạt bát, biết sắp xếp việc nhà ngăn nắp, biết cách điều tiết việc trong gia đình ổn thỏa, các mối quan hệ hài hòa và  giúp cho không khí gia đình luôn ấm áp và hạnh phúc.
– Lông mày ngang nam giới:
Nói lên sự mãnh liệt trong tình yêu, là người thông minh, mạnh mẽ giải quyết những vấn đề phức tạp một cách nhanh chóng. Đàn ông có dáng chân mày ngang là người hào sảng, phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết. Do vậy họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018

Trước khi thực hiện điêu khắc chân mày?