Phun xăm môi bị sưng phải làm sao bây giờ?

Xăm môi bị sưng, phun xăm môi không lên màu, hay phun xăm môi bị mụn nước là các tình huống chị em sẽ gặp phải sau khi phun xăm môi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những trường hợp này qua bài viết bên dưới nhé.


Xem thêm:


Phun xăm môi là gì?

Phun xăm môi là phương thức làm đẹp môi cho chị em phụ nữ, tức là thay vì sử dụng son môi để làm hồng môi tự nhiên thì chị em sử dụng phương thức phun xăm môi để tô son bằng các loại mực phun xăm môi có độ bền cao và bền màu theo thời gian từ 1-2 năm mà không cần tô son. Vừa giúp bạn tiết kiệm tiền son môi, vừa không tốn thời gian trang điểm môi khi cần ra ngoài.
Do sử dụng loại mực được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn với sức khỏe, hạn chế việc nhiễm chì giống như sử dụng son môi.

Tình trạng phun xăm môi bị sưng là sao?

Đây là việc mà chắc chắn sẽ gặp phải sau khi khách hàng tiến hành quá trình phun xăm môi thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện. Chỉ khác là có người sưng nhiều, có người lại sưng ít và thời gian ngắn. Vì sao lại như vậy?
Như các bạn đã biết, công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ là việc sử dụng những đầu kim loại siêu mịn, siêu bén để tác động lên phần biểu bì phía trên của môi để đưa mực phun xăm vào nên sẽ gây ra tình trạng giống như gây ra vết thương trên môi vậy. Chính vì thế, dù vết thương được tạo ra bởi những vật siêu bén đã giảm đi một phần chấn thương cho môi nhưng vẫn gây ra tình trạng sưng của môi, để chống lại tác động gây thương tổn cho môi. Do đó, gây ra tình trạng phun xăm môi cho khách hàng.
Có người sưng ít, có người sưng nhiều chính là do cơ thể người nào, còn cơ thể người nào không lành với các vết thương. Tức là do cơ địa vậy.

Thời gian phun xăm môi bị sưng sẽ là bao lâu?

Tất nhiên, câu trả lời cho câu hỏi phun xăm môi bị sưng là bao lâu là cũng tùy vào cơ địa của mỗi người, tùy vào chế độ ăn uống và chăm sóc sau khi phun xăm môi. Bạn có thể đọc thêm bài viết phun môi kiêng ăn gì để biết được chế độ ăn uống sau khi phun xăm môi nhé.
Thông thường, các bạn chỉ cần từ 2-4 ngày là hết tình trạng sưng môi nhưng cũng có khách hàng cần tới 5-7 ngày mới hết hẳn tình trạng này.
Nếu một tuần qua đi rồi mà môi bạn vẫn còn sưng, hãy ngay lập tức liên hệ với với trung tâm thực hiện phun môi cho bạn để được tư vấn một cách đầy đủ nhất nhé.

Cách trị môi bị sưng là như thế nào?

Việc chữa môi bị sưng hay cách giảm môi bị sưng sau khi xăm môi là điều mà chị em đang cần tìm hiểu. Việc chữa hết hoàn toàn thì không thể, nhưng việc giảm môi bị sưng là trong tầm tay các bạn.
Việc giảm môi bị sưng sau khi phun xăm môi chính là việc tuân thủ đầy đủ các lời căn dặn của bác sĩ về chế độ chăm sóc môi và chế độ ăn uống sau phun môi.

Giảm sưng môi bằng các hoạt động nên làm:

  • Uống nhiều nước để bổ sung nước cho vết thương ở môi.
  • Nên sử dụng nhiều thực phẩm giàu vitamin.
  • Nên chọn cơ sở phun môi pha lê hồng Baby uy tín để thực hiện phun xăm môi.
  • Giảm sưng môi bằng các hoạt động không nên:
  • Kiêng ăn thực phẩm chứa nhiều chất đạm.
  • Kiêng ăn thực phẩm gây lồi da.
  • Kiêng ăn và uống chất kích thích.
  • Tránh để môi tiếp xúc trực tiếp với nước và các tác nhân gây hại.


DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN