PHUN XĂM MÔI ĂN GÌ ĐỂ LÊN MÀU ĐẸP? CÁC LOẠI THỰC PHẨM LÊN MÀU MÔI ĐẸP

Sau khi xăm môi, thường qua một vài ngày đầu, màu môi chưa lên hẳn. Việc bạn cần làm là hãy có biện pháp chăm sóc hợp lý để kích thích lên màu và tránh gây tổn thương cho đôi môi. Ngoài ra, kết hợp ăn uống khoa học sẽ giúp bạn có được màu môi ưng ý. Vậy phun xăm môi ăn gì để lên màu đẹp?


Xem thêm:


Phun xăm môi nên ăn gì để màu môi lên đẹp và chuẩn?

Nếu xét về khía cạnh khoa học, hiện nay vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu cụ thể nào về việc xăm môi ăn gì để lên màu đẹp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm phun xăm môi DK Eyebrows & Beauty đúc kết lại, một số món ăn dành cho người xăm môi sau đây có tác dụng kích thích màu môi lên nhanh hơn:
– Uống sữa tươi là việc đầu tiên nên làm:
Để tránh tình trạng bờ môi tiếp xúc trực tiếp với nước để hạn chế hiện tượng môi không lên màu, các chuyên viên thường khuyên khách hàng nên uống sữa trong ngày đầu tiên sau khi thực hiện phun môi. Vì hiện tại, hầu hết các hộp sữa đều có ống hút đưa trực tiếp vào trong miệng, tránh được tình trạng môi tiếp xúc với dung dịch sữa hay nước có trong sữa.
Đồng thời sữa tươi có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn trong một thời gian ngắnnhờ vậy mà bạn vẫn đủ năng lượng làm việc mà không lo ảnh hưởng tới môi.
– Ăn nhiều dứa
Dứa chứa nhiều Vitamin đặc biệt là Vitamin C, kích thích da tái tạo nhanh hơn từ đó giúp môi có màu tự nhiên. Ăn 1/2 trái dứa mỗi ngày là lời khuyên xăm môi ăn gì để lên màu đẹp được nhiều chị em chia sẻ.
Nếu cảm thấy ăn dứa bị rát lưỡi, bạn có thể chấm thêm muối hoặc xay nhuyễn dứa cùng một số loại trái cây khác tùy theo sở thích của mình để tạo thành ly sinh tố vừa thơm ngon vừa mát lành.
– Bổ sung sữa chua
Sữa chua không chỉ hỗ trợ tiêu hóa và còn rất giàu dưỡng chất cho da. Nếu bạn đang băn khoăn “xăm môi ăn gì để lên màu đẹp” có thể thử cách ăn thêm sữa chua hằng ngày để thấy hiệu quả nhé!
Ngoài ra, khi môi đã liền và không còn đau nữa, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua thoa đều lên môi để làm mềm và kích thích môi tái tạo.
– 1 ly sinh tố cà chua mỗi ngày
Cà chua không chỉ giúp làm đẹp da mặt mà với việc xăm môi ăn gì để lên màu đẹp, sinh tố cà chua cũng là một trong những mẹo vặt bạn không nên bỏ qua nhé!
Cách làm: Lựa chọn cà chua chín, gọt bỏ, bỏ hạt, xay nhuyễn. Bạn có thể kết hợp thêm một vài nguyên liệu khác như sữa chua, mật ong… để tạo thành ly sinh tố hợp khẩu vị hoặc theo sở thích của bản thân.
Ngoài ăn uống các loại thực phẩm trên, bạn cũng nên thường xuyên bôi các loại thuốc mỡ chuyên dụng để da môi có độ mềm ẩm, không sợ bị viêm nhiễm cho môi.

Thực phẩm và những việc nên tránh sau khi phun xăm môi

Trên đây là những món ăn dành cho người xăm môi để lên màu đẹp. Ngoài những mẹo vặt này, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:
– Tránh thịt gà, đồ nếp, đồ ăn cay nóng sau khi phun xăm môi.
– Không uống cà phê, nước trà đặc, rượu bia, chất kích thích, không hút thuốc là để có hiệu quả thẩm mỹ xăm môi ưng ý nhất.
– Hãy giữ vệ sinh cho đôi môi sạch sẽ, không dùng tay để sờ, cạy, bóc da để tránh gây viêm nhiễm.
Hy vọng qua phần phân tích trên đây, lo lắng của bạn về vấn đề xăm môi nên ăn gì để lên màu đẹp có thể được tháo gỡ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, màu sắc sau khi phun xăm môi thẩm mỹ còn phụ thuộc và công nghệ bạn lựa chọn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018