SAU KHI ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY BỊ SƯNG TO – NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Dạo quanh một vòng trên các diễn đàn làm đẹp thấy rằng, có một số trường hợp sau khi đi điêu khắc lông mày bị sưng to. Nguyên nhân là do đâu? Do chất lượng thẩm mỹ hay vì khách hàng thiếu hiểu biết? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm nguyên nhân nhé.


Xem thêm:


1. Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là việc sử dụng bút khắc chuyên dụng để đưa  mực vào lớp thượng bì da. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ khéo léo, nhẹ nhàng khắc từng sợi lông mày đan xen vào những sợi thật tạo độ cong mềm mại tự nhiên như thật.

2. Nguyên nhân gây ra tình trạng sau khi điêu khắc lông mày bị sưng to

Có rất nhiều nguyên nhân khiến sau khi điêu khắc lông mày bị sưng to, nhưng chủ yếu là do địa chỉ điêu khắc lông mày mà bạn thực hiện kém chất lượng. Đa phần các địa chỉ thẩm mỹ này đều lợi dụng lòng tin của khách hàng, tung những lời quảng cáo “có cánh” nhưng trên thực tế không được như vậy.
Đa phần, các loại mực xăm tại đây đều sử dụng mực xăm cũ, kém chất lượng để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, dụng cụ sử dụng không đảm bảo vệ sinh khiến cho làn da bị dị ứng, sưng to, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh.
Chị Mai Anh, nạn nhân điêu khắc lông mày giá rẻ và bị sưng to, dị ứng chia sẻ: “Có lần lang thang trên mạng thấy có chỗ điêu khắc lông mày giá rẻ lắm có 1 triệu đồng, ở những chỗ khác vài triệu. Mà họ nói đang khuyến mại nên mình cũng tin làm luôn. Ai ngờ về mắt sưng tấy, mày như hai con sâu róm. Lúc quay lại chỗ làm thì họ nói sau khi bong mực sẽ trở lại bình thường nhưng mấy ngày sau vẫn thế. Thế là mình phải vội đến bệnh viện da liễu để chữa trị”.

3. Bạn nên lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín?

Để mang lại hiệu quả cao, không bị sưng tấy, tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:
– Có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
– Trang thiết bị, cơ sở hiện đại
– Chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
– Dụng cụ điêu khắc phải được khử trùng chuyên biệt
– Có nhiều khách hàng điêu khắc lông mày thành công tại đây

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN