TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN


Xem thêm:


Những tác hại của phun xăm môi ở dạng nhẹ

Cùng tìm hiểu những tác hại khi phun xăm môi ở cơ sở không uy tín nhé:
– Khuôn môi lệch: phun xăm môi không đơn thuần là đưa màu mực vào môi giúp môi tươi tắn mà còn là cách để chỉnh sửa, định hình khuôn môi mới phù hợp với khuôn mặt, khắc phục các nhược điểm của môi. Tuy nhiên khi thực hiện ở các cơ sở không uy tín, người thực hiện phun môi cho bạn không có con mắt thẩm mỹ, tay nghề cao dẫn đến khuôn môi của bạn bị lệch. Bạn sẽ phải chờ cho đến khi màu môi ổn định để đi sửa và phải mất nhiều tiền để sửa lại.
– Màu môi lên lệch hoặc còn thâm xỉn hơn trước: không ít chia sẻ về tác hại của phun xăm môi sau khi phun xăm màu môi của các chị em còn trở nên thâm xỉn hơn trước. Điều này là do ở các cơ sở không uy tín thì mực xăm họ sử dụng không an toàn, mực xăm có chứa nhiều gốc hóa chất gây thâm xỉn môi hơn.

Những tác hại của phun xăm môi ở dạng nguy hiểm

Đây là những tác hại nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đôi môi như ở trên mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe:
– Nhiễm trùng tại chỗ xăm: vấn đề này xảy ra khi kĩ thuật phun xăm môi của người thực hiên chưa được giỏi. Thông thường sau khi phun xăm môi bạn sẽ bị sưng nhẹ khoảng 2 ngày. Tuy nhiên có những người bị sưng nặng nề không khỏi, tấy đỏ kéo dài, nổi mụn, chảy máu. Những biểu hiện này rất nguy hiểm đối với bạn, cần phải đến bệnh viện để chữa trị. Xem thêm: xăm môi có sưng không?
– Mắc các bệnh lây nhiễm: ở các cơ sở không uy tín, dụng cụ phun xăm cho khách hàng thường sử dụng chung. Việc này khiến cho các bệnh như AIDS, viêm gan,… dễ lan truyền.
– Dị ứng với mực xăm: mực xăm không chất lượng, không đảm bảo độ an toàn cho cơ thể nên nhiều khách hàng sẽ dị ứng với mực xăm. Để chữa trị dị ứng với mực xăm bạn cần phải đến bệnh viện để điều trị.
– Môi loang lổ màu, mực xăm tụ lại một chỗ: đây là tác hại nguy hiểm của phun xăm, thậm chí có thể dẫn đến hoại tử môi, để lại đôi môi xấu xí suốt đời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm