XĂM MÔI CÓ ĐƯỢC ĂN THỊT VỊT, THỊT GÀ KHÔNG? TẠI SAO?

Thưa chuyên gia, món khoái khẩu của em là thịt vịt, mà em lại đang có ý định đi xăm môi. Bạn em bảo khi đi xăm về không được ăn thịt vịt khiến em rất hoang mang. chuyên gia có thể cho em biết xăm môi có được ăn thịt vịt không? Rất mong nhận được hồi âm sớm từ chuyên gia. Xin chân thành cảm ơn! (Kim Nhung, Hà Nội).


Xem thêm:



TRẢ LỜI:
Kim Nhung thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của DK Eyebrows & Beauty. Về câu hỏi “Xăm môi có được ăn thịt vịt không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Xăm môi có được ăn thịt vịt không?

Thông thường, sau khi đi xăm môi bạn sẽ được các chuyên viên khuyên nên kiêng các loại đồ ăn có thể làm ảnh hưởng đến kết quả như hải sản, đồ nếp, chất kích thích, thịt bò,… Mục đích của việc kiêng những loại đồ ăn này là tránh để lại sẹo cũng như màu môi nhanh khô và nhanh bong hơn.
Còn đối với thịt vịt thì bạn có thể ăn bình thường sau khi xăm môi. Bởi lẽ, trong thịt vịt có chứa các chất hỗ trợ tạo máu rất tốt, mà máu lại giúp vận chuyển các nguyên liệu cần thiết như oxy, protein cho vết thương, đồng thời đào thải chất độc hiệu quả. Chính vì vậy, việc ăn thịt vịt giúp cho kết quả xăm môi nhanh hồi phục chứ không hề nguy hiểm như bạn vẫn nghĩ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn ở mức độ vừa phải, tránh ăn quá nhiều khiến chúng phản tác dụng đó.

Lưu ý để có kết quả xăm môi đẹp, an toàn

Việc chăm sóc môi sau khi xăm và kiêng những đồ ăn trên chỉ là một phần ảnh hưởng đến kết quả xăm môi mà thôi. Điều quan trọng nhất vẫn là tay nghề của chuyên viên thẩm mỹ cũng như loại mực xăm có an toàn không, liệu sau khi xăm có đều màu không,… Hãy tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ xăm môi uy tín, nơi có các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, công nghệ mới, có nhiều người thực hiện xăm môi thành công tại đó, tránh “tiền mất, tật mang”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018